TIL HAMINGJU MAMMA MÍN

 LoL 110807 015LoL

Wizard  Wizard  Wizard  Wizard  Wizard  Wizard  Wizard  Wizard  Wizard  Wizard  Wizard  Wizard  Wizard  Wizard  Wizard  Wizard 

Heartmóðir mín yndislega er orðin fjörutíu og tíu ára í dag!Heart

Heartgæti ég hafa eignast betri móður?Heart

Heartfallegasta konan í heimiHeart

 TIL LUKKU MÓÐIR

HeartLUV JAHeart

 -mamma mín er sætasta móðir í geymi-

InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Ég er búin að óska Ástu til hamingju með daginn en sjaldan er góð vísa of oft kveðin. Og hver trúir annars að hún sé orðin 40 og 10 ára? Ég segi bara ekki annað. Nema svo til hamingju með mömmuna þína.

Berglind Steinsdóttir, 7.10.2007 kl. 19:01

2 identicon

Takk elsku besta stelpan mín.  Þú ert alltaf svo hugulsöm og dásamleg.  Manni hlýnar um hjartarætur að sjá svona fallega kveðju engillinn minn.  Besti stelpurass í heimi.  Eg elska þig endalaust.

Mamma

mamma (IP-tala skráð) 21.10.2007 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband