Íbúð

Mín er að leita sér að íbúð. Slotl út af eyrum að vera byrjuð að leita og skoða. Ég fór í gær í litla fallega íbúð sem er í bakhúsi við Óðinsgötu með brósa til að skoða, auðvitað. Mikið óskaplega féll ég fyrir íbúðinni. Reyndar 52fm2 á 18 millur. SOLDIÐ mikið. EN keep on lúúkking. Það kemur til greina að ég legi út til að safna pening eða að ég búi sjálf and become a sjálfstæð woman who lives HER OWN life.

Kostir við að búa einn (ekki í foreldrahúsum):

  1. þarf ekki að passa brak í hurðum og gólfum og öllu þegar maður kemur seint heim.
  2. Get boðið hverjum sem er að gista án þess að foreldrar fari að hafa áhyggjur að viðkomandi steli frá þeim eða finni fyrir öðrum óþægindum.
  3. Get algerlega eignað mér matinn sem er í ísskápnum
  4. ÉG ræð hvað ég horfi á í sjónvarpinu (þó ég muni ekki hafa efni á öðru en stöð 1)
  5. Fæ ekki áminningu fyrir að setja ekki allt í vélina.
  6. Verð hugsanlega sjálfstæðari, mín íbúð, mitt líf, mín ábyrgð, minn matur, finn sennilega meira fyrir því en ég geri (ekki) núna.
  7. ENGINN mun skammast út í hundinn minn fallega þó hann kúki á gólfið mitt!!!

Gallar við að búa einn (án foreldra):

  1. Dýrara.
  2. Engin mamma sem hefur verið hjá mér síðustu 16-19 árin.
  3. Enginn pabbilabbi (þó við séum ekki bestu vinir í augnablikinu þá ER hann besti vinur minn).
  4. Meiri ábyrgð, sem ég geri mér kannski alveg grein fyrir núna, sem ég ræð kannski ekki alveg við fyrst um sinn.
  5. Örugglega bara önnur vandamál sem ég sé ekki, því ég bý ekki ein.
  6. Fitna kannski og verð óhollari (þó ég hafi áhuga á hollustu) því það er ekkert foreldri sem eldar og svo nenni ég kannski ekki að elda alltaf fyrir mig eina og of dýrt að vera ALLTAF að bjóða einhverjum í mat, og ég fer kannski út í pítsur eða frosinn óþverra sem tekur 2 mín. *hugsanlegt*
  7. óöryggi -  litla stelpan ein í húsi niðrí bæ.

OG ég veit ekki meira, ekki í bili. En ég veit þó að ég fékk bílinn hans afa Einars heitins. Dodge Ariet held ég að hann heiti, 88 árgerð og eyðir miklu. Mjög gott fyrir manneskju sem á ekki alltaf pening. En jæja, ef manni er gefinn bíll þá skoðar maður möguleikana á honum. Já takk!

Ekki meira í bili held ég... annars blogga ég bara afturWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband