Á morgun.

Á morgun byrja prófin. Klukkan 13 fer ég í dagskólapróf úr ísl 403 uppí MH og klukkan 15:30 fer ég uppí FÁ að taka stærðfræðipróf sem ég tel mig vera tilbúna í núna. Ég er með 9,3 í meðaleinkunn í þessarri stærðfræði úr verkefnunum og var með 7 í meðaleinkunn úr íslensku verkefnunum en ég náði ekki að klára lokaprófið þegar ég tók það í mars sem var svekkjandi því ég var vel undirbúin fyrir það. Nú hef ég reddað mér möguleika á lengri próftíma, til vonar og vara. Ég hef aldrei þurft lengri próftíma fyrr en í seinustu lotu, þá náði ég ekki að klára nein próf en ég náði samt nokkrum. Sem betur fer!

Þetta styttist...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Tututu, gangi þér vel.

Berglind Steinsdóttir, 3.5.2011 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband