Stęršfręšisjenķ

Ķ dag mun ég ašeins og einungis lęra stęršfręši žvķ ég fer ķ žess lags próf į mišvkudaginn og annaš annars konar į föstudaginn. Eins og ég hef eflaust tekiš fram hęttu lyfin aš virka og allt fór ķ bįl og brand. Į föstudaginn fékk ég nżjar styrkleika en žaš er aš svķnvirka. Ég lęri og lęri eins og enginn sé morgundagurinn og finnst žaš meira aš segja gaman. Annaš slagiš fer mér aš finnast nįmsefniš leišinlegt en žį fę ég mér aš borša, labba um hśsiš og snż mér svo aftur aš lęrdóminum sem endurvekur įnęgjuįhrifamįtt sinn.

Žaš er meira aš segja komin smį tilhlökkin ķ mig fyrir prófin ķ žessarri viku: stę 122, stę 202, nįt 133 og ķsl 403. Žaš veršur sko gott aš klįra alla žessa tölfręši.

Hef ekkert fariš į facebook sķšan systir mķn breytti lykiloršinu en hef annaš slagiš fundiš fyrir löngun en hśn kvelur mig ekki, ennžį.

Ég finn fyrir miklum stušningi frį nokkrum ašilum: Berglind Steins, Danķel Freyr, Andri Mįr, Sóley Guš, Gušmundur Steins, Įsta Ein, Óskar Ein, Lįra Marķa, Valborg Sturl og Ingunn Lįra. Takk fyrir aš vera žiš!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: svavs

Stušningurinn kemur śt frį oršum, gjöršum, greišum, hlustun, samtölum, hrósi og žvķ aš sumir eru bara mér til fyrirmyndar.

svavs, 2.5.2011 kl. 16:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband