veikindi bleh...

Rétt þegar ég hef náð mér í sæmilega mikið jafnvægi til að fara að hitta nýtt fólk og fara út og bara me_angellifa lífinu aftur þá næ ég mér í flensu. sekk langt niður og foreldrar mínir elskulegu fara að hafa áhyggjur af mér. pabbi var að spurja mig hvað væri að taka við? hvernig ég hef ákveðið að lifa næstu viku? hvernig markmið ég ælta að setja mér? gosh! ég ætla að fara til læknis á morgun eða allavega hringja og tala við hann um gamalt mál sem ég hélt ég væri búin að ræða við lækninn um en komst að því um daginn að ég hafði gleymt að hringja aftur eftir að ég hafði hringt í fyrra skipti og læknirinn ekki getað svarað. svo ætla ég sennilega að panta tíma til að hann geti litið á hálsinn því ég er endalaust að hósta, það er e-ð í hálsinum sem ég er alltaf að reyna að losa e-ð með endalausum hósta. ég tek mér minn tíma á mínum fkn hraða. ég geri það sem mér finnst ég verða að gera og ég geri það sem ég vil gera.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Gott plan ... a.m.k. plan, hehe.

Berglind Steinsdóttir, 18.3.2007 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband