Vika 1 dagur 5

Í dag er lokadagurinn í 5daga áætlun minni og það hefur gengið vel. The Collector hefur næstum náð svo sterkum tökum á mér að ég á erfitt með að hætta að lesa hana til að lesa í einhverju öðru. Í dag er það saga, spænska, stærðfræði og íslenska og svo afmæli í kvöld!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Afmælið er ábyggilega aprílgabb. Hmm.

Berglind Steinsdóttir, 1.4.2011 kl. 18:39

2 Smámynd: svavs

Já, ég vona það! Ég náði ekki að klára allt sem ég ætlaði að læra! EN ég lærði samt (sem ég á að læra)... bara ekki það sem ég ætlaði...

svavs, 1.4.2011 kl. 20:13

3 Smámynd: svavs

Nei, þetta var ekki aprílgabb, það var mjög gaman og svo fór ég á tónleika með Playmo og vitimenn! Hvorki meira né minna en söngvarin.... nei bíddu, ég ætla að segja þetta í næstu færslu =D

svavs, 2.4.2011 kl. 14:02

4 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Gott að þú hljópst ekki apríl.

Berglind Steinsdóttir, 4.4.2011 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband