Vika 1 dagur 3

Žessi dagur leggst vel ķ mig. Ég sofnaši seint žvķ ég komst ķ svo mikiš lęristuš en svaf vel og mér lķšur einstaklega vel, žaš gerist stundum.

Markmiš dagsins er aš glósa 9.kaflann ķ landafręši, lesa meira ķ The Collector (allt aš 30 blašsķšur), lesa spęnsku ķ klukkutķma og stśdera Völuspįna. Ef ég nę žessu öllu er ég einu skrefi nęr žvķ aš mega fara į tónleika į föstudaginn. EN, einungis ef ég nę lķka markmišinu į morgun sem ég set mér žį og žvķ sem ég set mér į föstudaginnTounge

Sjįum nś hvort ég standi viš dagsplaniš... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband