allt gott ķ hófi eša?

Aš vera mašur sjįlfur, kostir og gallar sem mér dettur ķ hug:

aš vera stolt af žvķ aš vera ég sjįlf er ólżsanlega ljśft. žaš er aušvelt, žaš kemur bara nįttśrulega, žarft ekkert aš hafa fyrir žvķ, athygli sem žś žarft aš venjast og lifa viš, bęši jįkvęš og neikvęš. fólki finnst sumar manneskjur vera skrķtnar sem eru svo bara ekkert annaš en žęr sjįlfar. fólk sem er žaš sjįlft žarf vęntanlega aš takast į viš įreiti frį öšrum en sumir eru ekki nógu sterkir til aš höndla slķk įreiti eša til aš tala viš ašra sem vita betur og gętu hugsanlega hjįlpaš žeim. žvķ mišur held ég aš sé til allt of mikiš af fólki sem lętur eftir og veršur eins og ašrir. en samt lķšur žvķ ekkert vel žvķ ég held aš enginn kunni eša geti veriš eins og ašrir. enginn getur veriš annaš en hann sjįlfur en žaš er hęgt aš fela žaš, anskoti allt of vel žar til eitthvaš fer śrskeišis og žaš er um seinan aš gera nokkuš fyrir žį manneskju.

aš vera "eins" og ašrir, kostir og gallar sem mér dettur ķ hug:

aš skammast mķn fyrir mig, fyrir aš leifa fólki aš hafa žau įhryf į mig aš ég žori ekki aš vera ég sjįlf er nęstum žvķ eins ömurlegt og aš vera ķ svo slęmu įstandi aš mann langi ķ alvöru talaš aš bara deyja eša hverfa en žaš getur frestaš sumum vandamįlum. ef žś įtt viš vandamįl aš strķša er oft gott aš fį friš, falla innķ skuggann, žį meina ég aš fį enga athygli sem hugsanlega gęti veriš neikvęš og dregiš mann nešar og gert fyrri vandamįl erfišari aš leysa. aš eyša öllum sķnum frķtķma ķ aš surfa netiš ķ leit aš nżjustu tķsku. eyša öllum sķnum frķtķma ķ aš skoša yfirboršskennd innantóm blogg um nįnast ekkert meš tugi webcam mynda sem sżna nokkurnvegin sama pós svipinn į öllum myndunum. aš finnast mašur verši aš skoša allar "eins" myndirnar žvķ ef žaš er einhver mynd sem er svo öšruvķsi, helvķtis forvitni. aš vera stöšugt meš žessa hugsun, "er ég of feit?", "er ég ljót?", "lķt ég illa śt ķ žessarri kįpu?", "ętli fólkiš sjįi hversu heimsk ég er?"...

žegar upp er stašiš? hvort heldur žś aš sé betra aš vera mašur sjįlfur eša fylgja straumnum...

... og žegar upp er stašiš, er ekki bara allt gott ķ hófi? af hverju finnst mér ég ekki geta hugsaš žetta mįl ķ gegn? hvaš žarf ég aš hugsa meira sem ég er ekki bśin aš skrifa hér? kannski er bara bęši ólķkt gott. hentar sumum aš fylgja straumnum en öšrum ekki. vilja ekki allir geta veriš žeir sjįlfir? getur fólk veriš sįtt viš sig ķ lengri tķma žó žaš finni fyrir žvķ aš žaš er ekki žaš sjįlft? getur fólk ekki haldiš aš žaš sé sįtt viš sig og haldiš aš žaš sé alveg žaš sjįlft en er žaš ķ raun og veru ekki? žegar einhver bendir žeim svo į hvernig žaš er ekki ķ samręmi viš sjįlft sig og žar af leišandi kannski ekki alveg žaš sjįlft fer viškomandi ķ afneitum og lķšur illa og kennir "įbendaranum" um en eftir langa og djśpa hugsun įn žess aš vera bśin aš losa sig viš reišina og pirringinn finnst viškomandi hann ekki getaš kennt "įbendaranum" um... af hverju er viškomandi žį pirrašur og SadTearsreišur?

jęja, ef einhver vill spjalla viš mig um žetta, benda mér į stafsetningavillur, mįlvillur eša góšan punkt ķ sambandi viš žetta verš ég roooosalega įnęgš og žakklįt. žvķ sagt er aš "tvö augu sjį betur en eitt!" eša "tveir hausar hugsa betur en einn!".... nei nei ég man ekki hvaša mįlshįttur eša setning/kenning žetta var en ég held žiš vitiš nokkurnvegin hvaš ég į viš.

takk samt


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband