Helgakviša hundingsbana

Ķ dag klįraši ég seinasta verkefniš śr ķslensku en žaš var śr Helgakvišu Hundingsbana. Ég įtti aš śtskżra eitt kvęšiš og undirstikušu oršin:

Svo bar Helgi

af hildingum

sem ķturskapašur

askur af žyrni

eša sį dżrkįlfur

döggum slungin

er efri fer

öllum dżrum

og horn glóa

viš himin sjįlfan. 

En hér er Sigrśn, ekkja Helga aš tala viš Dag bróšur sinn sem var kominn til hennar aš segja henni aš hann hefši banaš Helga žvķ hann drap Högna föšur žeirra ķ orrustu. (Og hinn bróšur žeirra) Žetta er hrein įstarjįtning į Helga aš hann sé toppurinn į tilverunni. Hann er bestur af žeim bestu og er lang fallegastur eins og Askur Yggdrasill er fallegastur meš žyrni sina og hjartardżriš sem er žakiš döggvum, hjartardżriš er hęst setta dżriš ķ dżrarķkinu (samkvęmt žessu) aš hornin glóa/nį viš himininn. Eftir aš hafa stśderaš žessi kvęši finnst mér ég vera bęttari manneskja. Ég komst ķ gegnum žennan žykka vef torskildra orša og oršasamsetninga og žaš besta er aš mér tókst aš skilja žetta svo vel aš mér lķkaši viš söguna ķ heild sinni.

Til hamingju ég!

Góša nótt 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: svavs

Hindingum žżšir konungur/konungum,

askur er tréš Askur Yggdrasill,

dżrkįlfur er hjartarkįlfur,

aš vera döggum slunginn er aš vera žakinn döggum/döggvum.

svavs, 17.4.2011 kl. 00:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband