Nú líður mér vel...... AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA (sjokk)

Þegar ég kom heim áðan leið mér svo vel, ég var ánægð með afrakstur dagsins því ég lærði vel. Ég lærði nýja hluti og kom miklu í verk. Auk þess fékk ég mér langan skokk/labbitúr frá Perlunni heim en ég var í um 50 mínútur á leiðinni. Hvað sem það þýðir. Ég er ekki búin að reikna vegalengdina. 

Ég er vel á veg komin með spænskuverkefnin sem eru í verkefnahólfinu á námsnetinu og þegar ég kíkti aftur í verkefnahólfið núna rétt áðan var heldur betur búið að bætast í og fyrstu viðbrögð voru ekki beint þæginleg. Þegar ég var búin að skoðaða verkefnin gat ég aftur andað rólega (ýking). Þetta eru ekkert hættuleg verkefni og ég veit að ég klára þau á nótæm, fyrir utan að skilafresturinn er frekar langur (en það borgar sig að klára þau sem fyrst).

 VERKEFNI 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband