Annarra manna bloggfærslan mín!

Jæja, hér sit ég í makindum mínum að gera ekkert. Jú í raun er ég að horfa á everybody love's raymond, VERA í lopapeysu, tala við bestustu bestu vinkonu mína sem er í BELGÍU!!! og bloggkommenta á bloggið hennar hér er slóðin... því ég ætla mér ekki að skrifa mikið hér:

 Það sem mig langar núna en fæ ekki:money

Fara á bíladaga

Fara á laugarvatn

Fara til Atla (hitta fólkið)

SOFNA!!!

Hringja í ákveðna manneskju (er ekki í ástandi til að tala í síma, of mikill tölvunörd.... NOT!!!)

Bjarga heiminum.

Gefa pening (nenni ekki að ná í auðkennislykilinn núna) 

 

Hvað er málið. Mér leiðst ekkert. Í raun og veru er ég bara ein (með Braska) og mér leiðist ekki, mér líður ekki illa nema ég sé komin með pollyönnu syndromið aftur...

 Já, ég mæli með Sick Animation teiknimyndirnar!

Þegar manneskja hangir með fólki sem er ca. 10 árum eldri en hún, er það skrítið að þessi manneskja hafi smá minnimáttarkennd? ha? ha? ha?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

If the game would be truth then yours would be fictional!
No booty calls , DECK!
http://www.myspace.com/kellylikesshoes

Hef voða lítið annað að segja.

Valborg (IP-tala skráð) 21.6.2007 kl. 20:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband