hvað get ég gert til að aðrir geri það líka?

Mér er rosalega illa við þessi gróðurhúsaáhryf. Nú er ég að fara að fá bílpróf en ég gæti mjög auðveldlega freystast til að nota bíl 24/7!!! Það er ekki gott, það hjálpar ekki til. Ég get bara borið ábyrgð á mínu lífi og og gert ýmislegt til að minnka gróðurhúsaáhryfin frá mér og bara verið góð fyrirmynd og vonað bara að það muni berast út. Hafið þið heyrt eitthvað um þetta 2012? Ég skil það ekki! Mér var sagt af mjög góðri vinkonu minni sem á nokkrar bækur um þetta atvik sem á víst að gerast árið 2012, að heimurinn muni fara í aðra vídd. Núna eigum við sem sagt að vera í þriðju víddinni, hvað sem það nú þýðir, önnur góð vinkona mín sagði að það þýddi að við værum í þrívídd. Æj hún er svo klár. Jæja, í desember 2012 á þessi heimur að skiptast held ég og annar heimurinn er eftir á þriðjuvídd með öllu "vonda" fólkinu og brenna bara til helvítis en hinn heimurinn fer uppí fjórðu vídd með "góða" fólkinu ... wtf?!? Hvað þýðir þetta? Hvernig veit ég hvort ég fari til helvítis eða í fjórðu víddina? Er það glæpur að vera veikur? vera þunglyndur? fatlaður? heimskur? hvar eru mörkin á milli þess að vera "góður" eða "vondur"? Hvenar fórum við í þriðju víddina eiginlega? Byrjar ártalið uppá nýtt þegar við komumst í fjórðu víddina? Við missum minninð og munum bara eftir 2012... Ég verð 24 minnislaus kona! Hljómar það vel? Já að hluta til en samt ekki... ég vil ekki breytast neitt. Ég er ánægð með mig eins og ég er. Alveg ánægð. Held ég!
mbl.is Fellibylir tíðari en áður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Geir Ágústsson

Hér eru skrif eftir annan einstakling sem hefur líka "áhyggjur" af gróðurhúsaáhrifunum og sér fyrir sér bjarta framtíð þar sem er búið að stúta stærstum hluta mannkyns svo afgangurinn geti lifað í "sátt og samlyndi" við náttúruna (án bíla og flestra nútíma þæginda auðvitað).

"We need to radically and intelligently reduce human populations to fewer than one billion."

Morðæði og umhverfisvernd virðist vera ná betur og betur saman.

Geir Ágústsson, 30.7.2007 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband