Ljóð

Ég var að grammsa í símanum mínum og þar fann ég ljóð sem ég hafði gert fyrr á þessu ári og satt að segja þá man ég ekki alveg hver innblásturinn var eða hvern ég er nákvæmlega að tala um, svona eftirá þegar ég sjálf veit ekki einu sinni hvern ég er að tala um þá sé ég að það gæti átt við ýmsa og ég er mjög sátt við það.

Ég ákvað að hafa það á hægri hliðinni til að láta það líta listrænt út, hvort sem það hefði litið listrænt út á vinstri hliðinni eða ekki, það skiptir ekki máli. Mig langaði bara að hafa það á hægri hliðinni. Ég ákvað líka að skella einni mynd með sem ég tók með símanum mínum útí garði. Ég er mjög ánægð með símann minn.

 22062011779

Þú ert eins og blóm í mínum augum.

Ég spyr þig hvort þú elskir mig og áður en ég fæ svar spyr ég þig hvort þú elskir mig ekki.

Svo spyr ég þig hvort þú elskir mig og svo spyr ég þig hvort þú elskir mig ekki og hvort þú elskir mig og hvort þú elskir mig ekki.

Hvort þú elskir mig eða ekki.

Elskaru mig?

Elskaru mig ekki?

Hvort geriru?

Svaraðu!

Núna!

Ég er að verða búin með þig, þú verður að svara núna svo ég fái allavega smá... gerðu það!?

Fyrir mig...

Plís. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband